1. Chính sách bảo hành trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh
Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh khuyến cáo Người mua hàng cần kiểm tra kỹ các chính sách bảo hành, bảo trì, đổi trả đối với hàng hóa trước khi mua. Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh không thực hiện nghĩa vụ bảo hành đối với bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào được đăng bán trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh. Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh không chịu trách nhiệm trong việc bảo hành, bảo trì bất kỳ sản phẩm nào. Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người mua được bảo hành theo chế độ của Người bán.
a). Chính sách bảo trì, bảo hành
– Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành, bảo trì sản phẩm dịch vụ cho Người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm và thông tin sản phẩm, dịch vụ đã đăng tải trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh.
– Người mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền liên hệ Người bán để được bảo hành, bảo trì đối với sản phẩm dịch vụ đã mua của Người bán. Khi đáp ứng điều kiện bảo hành và khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người mua liên hệ trực tiếp với Người bán để nhận được hướng dẫn bảo hành cần thiết. Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người bán trong trường hợp Người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
b). Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa
– Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
– Còn tem/phiếu bảo hành
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành (theo quy định Người bán):
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ… do người sử dụng
(Hoặc các điều kiện khác được quy định bởi Người bán/Nhà sản xuất của từng mặt hàng cụ thể được Người bán đăng tải trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh, hoặc được gửi kèm theo Sản phẩm).
2. Chính sách hoàn trả hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh
Chính sách đổi trả hàng hóa do Người bán quyết định và công bố thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh. Người mua cần tìm hiểu thông tin trước khi mua hàng. Việc mua bán là quyết định độc lập, tự nguyện của Bên mua và Bên bán, với hành vi đặt hàng Người mua đã đồng ý mua hàng với các thông tin mà Người bán cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh.
Khi Người mua nhận được hàng, Người mua có quyền mở gói hàng, kiểm tra hàng hóa trước khi nhận/thanh toán dưới sự chứng kiến của nhân viên giao nhận (đồng kiểm). Trường hợp không đúng sản phẩm theo đặt hàng hoặc có vấn đề về hạn sử dụng, Người mua có thể gửi lại nhân viên giao nhận hoặc liên hệ Người bán để đổi trả hàng hóa.
Đối với các sản phẩm hàng hóa có vấn đề về số lượng, mẫu mã, bao bì, thời hạn sử dụng… Người Bán phải có trách nhiệm thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa như cam kết/thỏa thuận với Người mua.